นโยบายความเป็นส่วนตัวและการใช้คุกกี้

ยินดีต้อนรับทุกท่านที่เข้าชม e5news.com นี่คือนโยบายความเป็นส่วนตัวและการใช้คุกกี้ของทางเราที่มีไว้เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของท่าน. การใช้บริการของเราจะถือว่าท่านยินยอมตามนโยบายนี้.

  1. ข้อมูลที่เรารวบรวม
    เราอาจเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เช่น ชื่อ, ที่อยู่อีเมล, และข้อมูลการเข้าถึงเว็บไซต์. เราใช้ข้อมูลเหล่านี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของท่าน และให้บริการที่ดีที่สุด
  2. การใช้คุกกี้
    เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานของท่านในเว็บไซต์. คุกกี้เป็นไฟล์ขนาดเล็กที่ถูกสร้างขึ้นโดยเว็บเบราว์เซอร์ที่ท่านใช้. ท่านสามารถปรับแต่งการตั้งค่าคุกกี้ได้ตามต้องการ.
  3. วัตถุประสงค์ของข้อมูล
    ข้อมูลที่เรารวบรวมมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงคุณภาพของบริการ, ส่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์, และพัฒนาเนื้อหาของเว็บไซต์. เราไม่จำหน่ายหรือแลกเปลี่ยนข้อมูลส่วนบุคคลของท่านกับบุคคลที่สาม.
  4. การควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล
    ท่านมีสิทธิที่จะเข้าถึง, แก้ไข, หรือลบข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน. นอกจากนี้, ท่านสามารถตั้งค่าคุกกี้ในเว็บเบราว์เซอร์เพื่อปฏิบัติตามความต้องการส่วนบุคคลของท่าน.
  5. การปรับปรุงนโยบาย
    นโยบายความเป็นส่วนตัวนี้อาจมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในอนาคต. การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะได้รับการประกาศในหน้าเว็บไซต์.

หากท่านมีคำถามหรือข้อสงสัยใด ๆ เกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวและการใช้คุกกี้ของเรา, กรุณาติดต่อทีมงานผ่านทางอีเมลล์: ch7pattani@gmail.com
ขอบคุณที่ให้ความสนใจใน e5news.com!