วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
spot_img
หน้าแรกอาชญากรรม/อุบัติเหตุพัทลุง-สองผัวเมียขับรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกไม้อัด เสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บ 1 เสียชีวิต 1 ศพ

พัทลุง-สองผัวเมียขับรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกไม้อัด เสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บ 1 เสียชีวิต 1 ศพ

(2 ส.ค.65) ร.ต.อ. ประเทือง ชนะสงคราม ร้อยเวร สภ.ชะอวด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดนครศรีธรรมราช ฯ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจังหวัดพัทลุง เร่งนำอุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าถ่างตัวรถพ่วง 18 ล้อ ใหญ่ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 71-9788 จังหวัดสงขลา เสียหลักพลิกคว่ำอยู่ร่องเกาะกลางถนน

เกิดเหตุบนถนนสายเอเชียฝั่งขาล่องใต้ในท้องที่หมู่ที่ 4 ตำบลวังอ่าง อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำเครื่องตัดถ่างช่วยนางสาว ดรุณี ปั่งมาก อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาอยู่ หมู่ที่ 1 ตำบลชิงโต อำเภอสิงห์นคร จังหวัดสงขลา

ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ขับขี่ บริเวณช่วงขาทั้งสองข้างติดอยู่กับตัวรถและทับด้วยร่างของนายภากร ทองคำ ไม่ทราบอายุและที่อยู่ เสียชีวิตจากถูกซากรถอัดติดอยู่ภายในรถ ไม่สามารถออกมาได้เช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายฝ่ายเร่งช่วยกันใช้เวลากว่า 40 นาที จึงสามารถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตออกมาจากตัวรถได้

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายภากร พร้อมด้วยนางสาวดรุณี ทั้งสองเป็นแฟนกัน ได้ขับรถไปรับบรรทุกไม้อัดมาจากจังหวัดเพชรบุรี จะนำไปส่งที่จังหวัดสงขลา เมื่อมาถึงจังหวัดนครศรีธรรมราช นายภากรได้สลับให้นางสาวดรุณีเป็นคนขับและนายภากรก็ได้พักผ่อน ขับมาได้ประมาณไม่กี่กิโลรถก็เกิดเสียหลักลงข้างทางด้านซ้ายก่อนจะหักพวงมาลัยขึ้นมาจนเสียหลักพลิกคว่ำอยู่บริเวณร่องเกาะกลางถนน ทำให้ไม้อัดและส่วนพ่วงพลิกคว่ำเทกระจาด จนรถคันอื่นไม่สามารผ่านเส้นทางได้ สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะหลับใน


RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments