วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
spot_img
หน้าแรกภาพข่าวสังคมอาเซียนมอลล์ปัตตานีแถลงข่าว ASEAN Halal expo 2024

อาเซียนมอลล์ปัตตานีแถลงข่าว ASEAN Halal expo 2024

ศูนย์การค้าอาเซียนมอลล์ปัตตานีร่วมกับ ศอ.บต .สมาคมการค้าและการท่องเที่ยวไทย แถลงข่าวการจัดมหกรรมงานแสดงสินค้าฮาลาลอาเซียน 2567 ASEAN Halal expo 2024 ยกระดับสินค้าและบริการฮาลาลไทยสู่อาเซียน โดยมี Datuk Haji Jamal Mohd Amin ผู้บริหารศูนย์การค้าอาเซียนมอลล์ปัตตานี นายโมฮัมหมัดซัมรี ซาอิ ผู้จัดการอาเซียนมอลล์ปัตตานี นาวาเอกจักรพงษ์ อภิมหาธรรม  กองส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนาฝ่ายพลเรือน นางสาวอัยดา กูเจะ นายกสมาคมการค้าและการท่องเที่ยวไทยอาเซียน ร่วมกันแถลงข่าว ณ ศูนย์การค้าอาเซียนมอลล์ปัตตานี อ.เมือง จ.ปัตตานี

Datuk Haji Jamal Mohd Amin กล่าวว่า มหกรรมการเที่ยวเที่ยววัฒนธรรมและศิลปะหัตกรรมอาเซียน หรือ ASEAN FESTIVAL 2024 (A’FEST 24) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 เมษายน 2567 เป็นนิทรรศการที่เน้นภาคการท่องเที่ยว วัฒนธรรม และศิลปหัตถกรรมของพื้นที่การพัฒนาเศรษฐกิจสามเหลียมไทยมาเลเซียและอินโดนีเซีย  IMT-GT 
“โดยเน้นการพัฒนาด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว วัฒนธรรม และศิลปหัตถกรรมฮาลาลในมาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และประเทศในกลุ่มอาเซียน โดยการวางแผนและจัดระเบียบโดยการรวมกันขององค์กรธุรกิจหลายแห่ง อาทิ One Stop Center Co. Ltd., Uniti Asia Link Sdn Bhd ศูนย์การค้าอาเซียนมอลล์ปัตตานี และสมาคมการค้าการท่องเที่ยวฮาลาลไทยอาเซียน 

อาเซียนมอลล์มีวิสัยทัศน์และพันธกิจในการเป็นประตูแห่งอาเซียใน 3 ด้าน คือ ประตูด้านการค้า การท่องเที่ยว และด้านการศึกษา พร้อมเปิด “ประตูสู่การท่องเที่ยวฮาลาลของอาเซียน” ที่เน้นด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวฮาลาล”

ในงานจะจัดแสดงนิทรรศการผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยว วัฒนธรรมและศิลปหัตถกรรม จำหน่ายแพ็คเกจและผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยว วัฒนธรรม ศิลปะและงานฝีมือ อาหารแบบดั้งเดิม การแนะนำฟอร์มเกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม การจับคู่ธุรกิจ การเสนอขายธุรกิจ กิจกรรมแบบดั้งเดิมของแต่ละประเทศ การแข่งขันเกมแบบดั้งเดิม  โปรแกรมเกี่ยวข้องกับกลุ่มธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) และธุรกิจต่อลูกค้า (B2C) จัดขึ้นตลอดนิทรรศการ


อาเซียน มอลล์ (ASEAN Mall) เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตวากัฟ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ Waqaf City, Madinah Al-Salam จ.ปัตตานี ประเทศไทย เป็นผลจากความร่วมมือระหว่าง Uniti Asia Group, ปัตตานี จายา โฮลดิ้งส์ และเครือข่ายสหกรณ์อิสลามไทย เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจของชุมชนโดยเฉพาะในภาคใต้ของไทย ถือเป็นประตูสู่การท่องเที่ยวฮาลาลของอาเซียนในภาคใต้ไทย


ขอเชิญชวนเที่ยวงานมหกรรมการเที่ยวเที่ยววัฒนธรรมและศิลปะหัตกรรมอาเซียน หรือ ASEAN FESTIVAL 2024 (A’FEST 24) ระหว่างวันที่ 25-28 เมษายน 2567 ณ ห้างอาเซียนมอลล์ปัตตานี

พื้นที่โฆษณา

RELATED ARTICLES

Most Popular

Recent Comments